loi-ich-tang-review-google

1. Tăng tiếp xúc trực tuyến với SEO local của doanh nghiệp

Các thuật toán tìm kiếm trên Google rất phức tạp. Nhưng, có một điều chắc chắn: các đánh giá của Google có tác động đến Local SEO của Google. Các tín hiệu đánh giá thường tập trung xung quanh số lượng xem xét, vận tốc và tính đa dạng.
Một sự kết hợp cân bằng giữa ba tín hiệu đánh giá này có thể giúp đưa doanh nghiệp địa phương của bạn hướng tới kết quả tìm kiếm địa phương hàng đầu của Google. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn được tìm thấy dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với việc chỉ sử dụng các hoạt động SEO truyền thống như nghiên cứu từ khóa và viết blog. Mặc dù vẫn rất quan trọng nhưng với tư cách là một doanh nghiệp địa phương, điều quan trọng rằng bạn không chỉ dựa vào các phương pháp truyền thống và bỏ bê các phương tiện khác như Google Review.

2. Tăng độ tin cậy của thương hiệu

tang-uy-tin-thuong-hieu

Sự minh bạch ngày càng trở nên phù hợp hơn đối với người tiêu dùng. Sự liên quan (và tầm quan trọng) được đặt vào tính minh bạch phần lớn có thể được công nhận cho khả năng tiếp cận với lượng thông tin khổng lồ về bất kỳ doanh nghiệp nào. Người tiêu dùng thường nghiên cứu một doanh nghiệp trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ.
Các đánh giá tích cực khiến khách hàng tin tưởng một doanh nghiệp địa phương nhiều hơn những gì mà doanh nghiệp đó có. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp địa phương để có được lợi thế cạnh tranh so với doanh nghiệp tiếp theo bằng cách thu thập các đánh giá chất lượng trên Google Maps. Ngược lại, nó tạo ra cảm giác cấp bách với cách phản hồi các đánh giá tiêu cực, điều này sẽ tiếp tục xây dựng niềm tin của khách hàng.

3. Tăng khả năng chuyển đổi khách hàng

Khi khách hàng đã nhấp qua trang của bạn, bạn sẽ đến gần mục tiêu cuối cùng. Khách hàng đến trang web của bạn cần được dụ dỗ mua một thứ gì đó từ doanh nghiệp của bạn. Mặc dù trải nghiệm trang web thân thiện với người dùng và trang web được thiết kế thông minh là vô cùng quan trọng, các đánh giá của Google có thể đủ mạnh để thực hiện chuyển đổi một mình. Vì lý do này, bất kỳ doanh nghiệp nào có xếp hạng mạnh trên Google nên quảng cáo xếp hạng trên toàn bộ trang web của họ. Đánh giá này sẽ tăng sự tin tưởng của khách hàng ngay cả khi họ không bao giờ đọc các đánh giá trực tuyến của bạn.

4. Tăng tỷ lệ truy cập website

Bất kỳ doanh nghiệp thông minh nào cũng biết rằng, để khiến khách hàng nhấp vào liên kết của bạn khi nó xuất hiện trong một công cụ tìm kiếm là rất quan trọng. Bạn có thể dành tất cả thời gian và tiền bạc cho chiến lược SEO của mình, nhưng nếu mọi người thực sự nhấp vào doanh nghiệp của bạn, tất cả nỗ lực là vô ích. May mắn thay, có Google đánh giá là một cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ nhấp khi bạn hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Xếp hạng đánh giá Google của bạn sẽ hiển thị bên cạnh tên doanh nghiệp của bạn trong Google, vì vậy một bộ xếp hạng tích cực tốt sẽ tăng số lần nhấp qua trang web của bạn

5. Dễ dàng thu thập các thông tin phản hồi của khách hàng

thu-thap-phan-hoi-khach-hang

Một trong những lợi thế đáng giá nhất của các đánh giá của Google là vòng phản hồi và trí thông minh của khách hàng mà bạn có thể đạt được. Mỗi đánh giá kinh doanh của Google mà bạn thu thập đều có thể và nên đóng vai trò là phản hồi khảo sát khách hàng cho bạn và nhân viên của bạn. Ngoài ra, mỗi đánh giá của Google thường sẽ cho bạn biết một số điều:

  • Công ty của bạn có mang lại trải nghiệm khách hàng tích cực hay không

  • Trường hợp công ty của bạn đã làm một công việc tuyệt vời hoặc không tuyệt vời

  • Sản phẩm hoặc dịch vụ nào họ nhận được từ doanh nghiệp của bạn

Một số dữ liệu thực tế từ các khách hàng đã triển khai dịch vụ

Số lượt tìm kiếm về Doanh nghiệp trên Google Maps tăng lên rõ rệt
Lượt tương tác trực tiếp với Doanh nghiệp được cải thiện đáng kể
Hình ảnh thực tế luôn thu hút được sự quan tâm của Khách hàng
Đánh giá Chất lượng gia tăng uy tín cho doanh nghiệp

 

 

Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Reviews Chất Lượng Trên Google Maps

You May Also Like