xay-dung-website-online

1. Bộ mặt trên Internet của doanh nghiệp

Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
Để phục vụ cộng động người sử dụng Internet thì doanh nghiệp cần phải thiết lập sự hiện diện của mình trên đó. Xây dựng website sẽ là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp trên Internet, tăng khả năng bán hàng và tiếp cận với khách hàng trên Internet.

2. Thu hút khách hàng tiềm năng

thu-hut-khach-hang

Bạn khó mà thuyết phục được các tạp chí đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn nếu website đó có nội dung thu hút và thú vị. Với các thông tin được tiếp cận, bất kỳ người sử dụng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và trở thành khách hàng tiềm năng.

3. Website là nơi kinh doanh hữu hiệu

Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa qua website và các kênh online khác. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng – cộng đồng người sử dụng Internet. Doanh nghiệp nên thực hiện mở rộng trên internet để có thể có cho mình một lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.

4. Hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn

Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua việc vận hành Website của doanh nghiệp bạn.

5. Dễ dàng hơn khi ra mắt sản phẩm mới

Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, hoặc các video ngắn. Điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

6. Giải quyết thông tin nội bộ

Các nhân viên bán hàng lưu động có thể cần những thông tin cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh doanh luôn ăn ý. Nếu bạn biết thông tin gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên một website riêng. Chỉ cần truy cập website đó trên điện thoại nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và không khiến những nhân viên ở văn phòng bận rộn thêm.

7. Cập nhật thông tin nhanh chóng

cap-nhat-thong-tin

Thông tin luôn thay đổi và chúng có thể được thay đổi kể cả khi đã in ra giấy, nếu thay đổi thông tin trên giấy quá nhiều lần có thể sẽ khiến nhân viên bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, nhờ có internet mà bạn có thể thay đổi thông tin theo nhu cầu mà không cần đến giấy tờ, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được. Website có thể lưu trữ thông tin và được cập nhật theo thời gian thực, giảm bớt thời gian sửa chữa thông thường.

8. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng

Bạn có thể nhận được các thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và kinh doanh trên các kênh khác để khảo sát phản hồi của khách hàng. Website có thể hỗ trợ ghi nhận đánh giá, nhận xét hoặc phản hồi của khách hàng ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm. Tất cả những phản hồi, nhận xét đều được thông báo đến email cá nhân hoặc email công ty.

8 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Một Website Riêng

You May Also Like