6 Công cụ phân tích Content Marketing tốt nhất

5-cong-cu-phan-tich-content-marketing-tot-nhat

Trong Digital Marketing thì Content Marketing là một mảng rất quan trọng giúp truyền tải thông tin một cách rõ ràng và kịp thời nhất đến với khách hàng. Mỗi Marketer đều cần có kỹ năng về Content Marketing cùng với đó là các công cụ phân tích Content Marketing để hỗ trợ công việc một cách tốt nhất. GCT sẽ gợi ý 6 công cụ giúp phân tích Content Marketing tốt nhất:

Bài viết liên quan: 10 Công Cụ Marketing Automation Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Tham Khảo

1. Google Analytics

Một công cụ miễn phí được cung cấp bởi Google, giúp phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing. Bạn có thể biết được lượng người truy cập, hành vi sử dụng của người truy cập, chân dung rõ ràng về đối tượng khách hàng, qua đó để phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch. Google Analytics luôn là một công cụ phân tích Content Marketing tốt nhất dành cho website của bạn

5-cong-cu-phan-tich-content-marketing-tot-nhat-a

2. KWFinder

KWFinder là một công cụ hướng đến những người làm Content Marketing và SEO. Công cụ này hỗ trợ cho bạn rất nhiều điều: Từ một từ khóa chính mà bạn gõ nó sẽ gợi ý các từ khóa liên quan xoay quanh từ khóa chính; hiển thị lượng tìm kiếm hàng tháng để dễ dàng phân tích và đánh giá từ khóa; tính toán được độ cạnh tranh, khó khăn của từ khóa; các chỉ số cần quan tâm trong SEO cũng được hiển thị rõ ràng. Cùng với những hỗ trợ đáng kể đó thì đây lại không phải là một công cụ miễn phí, nó yêu cầu trả phí tuy nhiên nó hoàn hảo & hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

3. Social Mention

Tìm kiếm theo từ khóa và kết quả tuyệt vời đem lại cho bạn là những dữ liệu thống kê theo các hạng mục cụ thể. Nó quản lý các trang truyền thông xã hội là một phương pháp tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng có được những đánh giá và nội dung cụ thể theo thời gian thực.

4. Chartbeat

Không chỉ là phân tích các số liệu theo thời gian thực trên website của bạn, Chartbeat còn phân tích rõ ràng về hiệu quả nội dung, cho phép bạn xem người truy cập đang làm gì trên website. Những số liệu hiển thị giúp cho bạn nhanh chóng có đươc phản hồi và tương tác với người dùng nhanh nhất. Một công cụ phân tích Content Marketing và Website hiệu quả!

5-cong-cu-phan-tich-content-marketing-tot-nhat-b

5. Buzzsumo

Buzzsumo cũng là một trong những công cụ hỗ trợ cho Content Marketing tốt nhất. Nó có rất nhiều tính năng mạnh mẽ và cụ thể giúp bạn trong các vấn đề như: phân tích các từ khóa theo thời gian về các nội dung và vấn đề đang hot trend; tìm kiếm, khám phá và tạo lập mối quan hệ với những Influencers trong thị trường phục vụ cho công việc; khi các vấn đề liên quan tới bạn và đối thủ được nhắc đến nó sẽ giúp bạn theo dõi cụ thể để có hướng xây dựng content phù hợp hơn.

6. Socialbakers

Một trong những công cụ tiếp thị, theo dõi và quản lý truyền thông xã hội có hiệu quả nhất. Nó có thể quản lý các thông số trên mạng xã hội, cho phép bạn truy cập và sử dụng những thông tin thống kê về số lượng tweet, lượt thích, nhận xét, câu trả lời hoặc mức lưu lượng truy cập để so sánh và đánh giá trực tiếp với đối thủ cạnh tranh, giúp quản lý các trang mạng xã hội chặt chẽ hơn.

KẾT:

Việc tư duy trong Content Marketing rất quan trọng tuy nhiên cùng với việc tư duy hợp lý ta cần biết cách sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ cho công việc thuận lợi nhất. Đặc biệt bên trên là 6 công cụ phân tích Content Marketing tốt nhất theo đánh giá của GCT!
Và nếu bạn cần một giải pháp Marketing, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.