Doanh số luôn là vấn đề quan trọng cốt yếu của các doanh nghiệp nói chung và người kinh doanh nói riêng. Để có thể cải thiện hay duy trì doanh số đạt mục tiêu thì bạn cần giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình. Và Marketing Automation sẽ giúp bạn làm việc đó một cách cực kì hiệu quả.

Các phần mềm Marketing Automation giúp tăng doanh số bất ngờ

Nếu bạn là một Marketer thực thụ bạn không thể bỏ qua phương pháp Marketing Automation đang ngày càng trở lên phổ biến. Hơn thế nữa, việc nắm bắt được các phần mềm Marketing tự động hóa hỗ trợ quá trình tiếp thị cũng là một điều quan trọng cốt yếu. Vì sao? Vì nó sẽ góp một phần không nhỏ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở lên hiệu quả hơn.

Chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu với các bạn 10 công cụ marketing tự động tốt nhất (theo đánh giá chủ quan) mà bạn nên thử nếu bạn đang tìm kiếm các cách làm mới, dễ dàng hơn trong việc đơn giản hóa các chức năng tiếp thị. Lưu ý thêm là thứ tự các công cụ được đưa ra ngẫu nhiên chứ không dựa trên bất kì tiêu chí nào để sắp xếp

10 Công Cụ Marketing Automation Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Tham Khảo

1. Customer.io – Tự động hóa các email tức thời

Customer.io cho phép bạn gửi tin nhắn mục tiêu đến khách hàng của mình mà bạn có thể tạo dựa trên cách họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích lớn nhất mà công cụ này mang lại là nó tích hợp với ứng dụng hoặc trang web dành cho thiết bị di động của bạn. Từ đó bạn có thể xem dữ liệu theo thời gian thực và kích hoạt hành động bằng cách thêm vào các quy tắc được xác định trước.

Về cơ bản, nó làm cho thông điệp cá nhân trở lên đơn giản. Các tính năng khác bao gồm thử nghiệm A / B (A/ B Testing), theo dõi chuyển đổi, hồ sơ khách hàng và hội thoại trong ngữ cảnh. Mức phí sử dụng dựa trên kích thước danh sách email của bạn và tổng số thông điệp gửi đi.

10 công cụ Marketing Automation hiệu quả

Customer.io miễn phí đối với 200 người và 400 tín dụng email hàng tháng.

Với 5.000 người và 10.000 tín dụng email hàng tháng thì chi phí là $50/ tháng.

15.000 người và 30.000 tín dụng email hàng tháng, công cụ này là $120/ tháng.

Với 500.000 người (xem bạn) và 1 triệu tín dụng email hàng tháng, là $1.250/ tháng.

2. Constant Contact – Cung cấp email mạnh mẽ, đơn giản và dễ dàng

Constant Contact là một công cụ marketing automation cực kỳ hữu ích, có một số tính năng độc đáo để tiếp thị của bạn vượt ra ngoài những điều cơ bản. Constant Contact cung cấp chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá và khuyến mại Facebook cũng như quản lý sự kiện. Bạn có thể chỉnh sửa email bằng công cụ, sử dụng trả lời tự động và hơn thế nữa.

Từ 0 đến 500 địa chỉ email chi phí là 20$/ tháng chỉ cho tiếp thị qua email và 45$/ tháng để có thể truy cập vào tất cả các tính năng.

Đối với 501 đến 2.500 email, chi phí tiếp thị qua email là $45/ tháng. Tất cả các tính năng đều là $70/ tháng.

Từ 2.501 đến 5.000 địa chỉ liên hệ có giá 65$/ tháng cho tiếp thị qua email và 95$/ tháng để có toàn quyền truy cập vào các tính năng.

Tiếp thị qua email cho 5,001 đến 10.000 địa chỉ liên hệ là $95/ tháng, trong khi tất cả các tính năng cho cùng một lượng khách hàng là $125/ tháng.

3. HubSpot – Tạo khách hàng tiềm năng, giao dịch gần và quản lý đường dẫn

HubSpot là một công cụ tiếp thị trong nước với mục tiêu biến đầu mối liên hệ ra nước ngoài thành các công cụ gửi đến. Đây thực sự là một công cụ hoàn hảo cho việc tiếp thị nội dung.

10 công cụ Marketing Automation hiệu quả

Giá cơ bản là 200$/ tháng cho 100 địa chỉ liên hệ. Các công cụ tạo nội dung, tối ưu hóa nội dung, tiếp thị qua email, bộ phương tiện truyền thông xã hội và bảng điều khiển phân tích tiếp thị đều được bao gồm trong đó.

Mức giá $800/ tháng cho 1.000 địa chỉ liên lạc là lựa chọn được yêu thích nhất. Tất cả mọi thứ bao gồm trong phần cơ bản tồn tại, cộng với tự động hóa tiếp thị, nuôi dưỡng dựa trên mục tiêu, và quy trình công việc tùy chỉnh. Bạn sẽ được tích hợp thêm Salesforce với các tính năng thông minh, báo cáo phân bổ, vai trò người dùng, thử nghiệm A / B cho CTA và thử nghiệm A / B cho email. Giá doanh nghiệp là 2.400$/ tháng cho 10.000 địa chỉ liên hệ.

Báo cáo doanh thu, báo cáo sự kiện tùy chỉnh, trình kích hoạt tự động hóa sự kiện tùy chỉnh, dự đoán chấm điểm, liên hệ, báo cáo công ty và phân đoạn dựa trên sự kiện được bao gồm.

4. Pardot – Công cụ marketing automation tự động tăng cường phân tích tiếp thị

Pardot, một công ty Salesforce, là một công cụ marketing automation hoàn hảo để thúc đẩy doanh thu. Tăng cường sự tham gia của bạn với tích hợp CRM, tiếp thị qua email, chăm sóc đầu mối liên hệ, chấm điểm đầu mối liên hệ và báo cáo ROI.

10 công cụ Marketing Automation hiệu quả

Công cụ này được coi là hoàn hảo để giúp các nhóm bán hàng rút ngắn chu kỳ bán hàng. Giá chuẩn là 1.000$/liên hệ tháng và các tính năng bao gồm tiếp thị qua email, theo dõi khách hàng tiềm năng chuyên sâu, chăm sóc, tính điểm, phân loại đầu mối liên hệ. Bạn cũng nhận được báo cáo ROI (Return On Investment), biểu mẫu, trang đích và tích hợp CRM chuẩn.

Giá sử dụng công cụ marketing automation này là 2.000$/ tháng. Bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn cộng với phân tích email nâng cao, xem trước hiển thị email và phân tích spam. Hơn nữa còn có kiểm tra A / B và trang đích, nội dung động nâng cao và tích hợp Google AdWords. Bạn cũng nhận được quyền truy cập API, nhiều danh mục chấm điểm, lịch tiếp thị được tích hợp và tiểu sử xã hội.

Với giá 3.000$/ tháng sẽ bao gồm các tính năng chuyên nghiệp cũng như vai trò người dùng của khách hàng, tích hợp đối tượng tùy chỉnh và quyền truy cập API cho tối đa 100.000 cuộc gọi mỗi ngày. Nó cũng bao gồm một địa chỉ IP riêng và có hỗ trợ qua điện thoại.

5. Sử dụng AdRoll – Công cụ marketing automation các chiến dịch quảng cáo

AdRoll rất hữu ích cho việc nhắm mục tiêu tới khách hàng thông qua tương tác trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Web.

Với khả năng nhắm tới mục tiêu trên nhiều thiết bị và nền tảng chéo cũng như phân đoạn linh hoạt, bạn có thể cung cấp những trải nghiệm và cải thiện đáng kể hiệu quả tiếp thị.

Các tính năng chính bao gồm nhắm tới mục tiêu trên các thiết bị và nền tảng, LiquidAds động, phân đoạn linh hoạt, phân tích minh bạch và tối ưu hóa triệt để và báo cáo chuyển đổi.

AdRoll cung cấp ngân sách tùy chỉnh, toàn quyền kiểm soát chi tiêu quảng cáo, dùng thử miễn phí trong vòng 2 tuần và không có hợp đồng hoặc cam kết.

6. Marketo – Tự động chăm sóc đầu mối liên hệ hiệu quả

Công cụ marketing automation này cho phép bạn tăng doanh thu với việc quản lý các liên hệ, tiếp thị trên thiết bị di động và nhiều hơn thế nữa.

Marketo là một công cụ dựa trên đám mây dành cho các công ty lớn và nhỏ không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng mà còn giúp duy trì quan hệ với họ tốt hơn.

10 công cụ Marketing Automation hiệu quả

Với bản dùng thử miễn phí bạn sẽ không mất phí thiết lập và công cụ đi kèm. Vì vậy bạn không phải cam kết điều gì cho đến khi bạn chắc chắn nó phù hợp với mình. Nghĩa là, bạn sẽ được trải nghiệm cụ thể trước khi đưa ra quyết định sử dụng lâu dài công cụ này.

Sản phẩm đầu tiên của Marketo là “Lead Management – Quản lý đầu mối liên hệ” vào năm 2006. Sau đó, công ty đã phát triển hơn rất nhiều. Hiện nay Marketo đã cung cấp nhiều tính năng hơn.

7. Tự động hóa phân tích cuộc gọi đến của bạn với Dialog Tech

Trước đây, Ifbyphone, Dialog Tech là một công cụ marketing automation tuyệt vời dựa trên giọng nói. Điều này sẽ giúp bạn có thể tăng ROI với tự động hóa và phân tích cuộc gọi.

Bạn có thể tối ưu hóa tương tác bằng giọng nói với các công cụ của Dialog Tech bằng cách đo lường thành công của bạn và điều chỉnh chúng sao cho phù hợp.

Các tính năng bao gồm theo dõi cuộc gọi từ khóa, khảo sát qua điện thoại, dữ liệu người gọi, tra cứu ngược, phân tích cuộc hội thoại, điểm trong cuộc gọi, định tuyến vị trí địa lý, chương trình phát bằng giọng nói, SMS và hơn thế nữa.

Theo dõi cuộc gọi từ khóa là trình thay đổi trò chơi cho tương tác thoại. Nếu không, bạn thực sự không có cách nào theo dõi loại dữ liệu đó qua điện thoại trừ khi bạn đang ghi âm cuộc gọi theo cách thủ công và phát lại sau.

Thậm chí bạn phải theo dõi theo cách thủ công xem các khách hàng đó đã phản ứng như thế nào sau khi nghe một số từ khóa nhất định. Với công cụ marketing automation Dialog Tech thì họ không công khai giá. Vì vậy, bạn sẽ phải liên lạc với họ để nhận báo giá.

8. Phân phối các chiến dịch được cá nhân hóa trên nhiều kênh bằng cách sử dụng Oracle Eloqua

Giải pháp tiếp thị qua kênh B2B của Oracle Oracle Eloqua cho phép các nhà tiếp thị lập kế hoạch chiến dịch tự động trong khi đồng thời cá nhân hóa chúng. Công ty đã đưa ra vào năm 1999 với mục tiêu thúc đẩy xây dựng danh sách liên hệ.

Giờ đây, công cụ đã phát triển thành một thiết bị cá nhân hóa hiệu quả trên nhiều kênh khác nhau như email, video và thiết bị di động.

Oracle Eloqua sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ quản lý khách hàng tiềm năng mà bạn cần. Đồng thời phân khúc đối tượng theo những cách cụ thể để thúc đẩy họ mua hàng.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi các báo cáo và thông tin chi tiết về hành trình của người mua chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Giá cơ bản cho dưới 10.000 địa chỉ liên hệ là 2.000$/ tháng, trong khi gói tiêu chuẩn là 4.000$/ tháng. Liên hệ bộ phận bán hàng của họ để biết thông tin về định giá doanh nghiệp.

9. Bizible – Công cụ giúp theo dõi tương tác tiếp thị của bạn trên tất cả các kênh

Bizible sẽ giúp bạn xóa bỏ khoảng cách giữa bán hàng và tiếp thị. Bạn có thể tối đa hóa ROI AdWords và sử dụng theo dõi đa kênh để có được bức tranh đầy đủ về cả số liệu bán hàng và tiếp thị.

Các tính năng lớn bao gồm các chỉ số cấp từ khóa cho AdWords cũng như số liệu cho chiến dịch và nội dung quảng cáo, thông số UTM, lịch sử khách hàng chi tiết, báo cáo tùy chỉnh và tích hợp.

Theo NGData.com, chi phí là 500$/ tháng cho một tài khoản AdWords, 1.000$/ tháng cho tối đa 5 tài khoản AdWords và 2.000$/ tháng cho các tài khoản AdWords không giới hạn.

10. Act-On liên tục nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước của bạn

Nền tảng dựa trên đám mây của Act-On cho phép bạn kết nối các khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước để quản lý các chương trình nuôi dưỡng của bạn. Có rất nhiều tính năng hữu ích khác nữa, như thiết kế trang đích. Với công cụ này, bạn có thể đưa doanh thu của mình lên cấp độ tiếp theo.

Công ty được thành lập năm 2008 và lần đầu tiên bán phần mềm thông qua Cisco. Gói chuyên nghiệp bắt đầu với giá 900 đô la mỗi tháng cho 2.500 liên hệ hoạt động, 3 người dùng tiếp thị và 50 người dùng trong bán hàng. Bạn sẽ nhận được 30.000 cuộc gọi API mỗi ngày.

Giá doanh nghiệp là 2.000 đô la mỗi tháng cho 2.500 liên hệ hoạt động, 6 người dùng tiếp thị và 100 người dùng bán hàng. Bạn cũng sẽ nhận được 30.000 cuộc gọi API mỗi ngày với tính năng này.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn công cụ nào phù hợp với Doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Tôi là Hà Nguyễn đến từ Global Connect Technology!

 

 

 

10 Công Cụ Marketing Automation Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Tham Khảo

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.